Ôtô tông chết bé gái lớp 2 trong sân trường

16/09/2024
|
0 lượt xem
Thời Sự
Ôtô tông chết bé gái lớp 2 trong sân trường

Khoảng 6h40, người đàn ông 32 tuổi lái ôtô bán tải chở con đến trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân, xã Ea Sin. Do trời mưa, người này chở con vào tận lớp học.

Khi lùi xe, tài xế tông 3 học sinh đang che chung một chiếc ô tại sân trường. Cú tông khiến các học sinh ngã ra sân, bé gái lớp 2 tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến học sinh lớp 2 tử vong trong sân trường. Ảnh: Xuân Ba

Thầy Lưu Đức Dũng, Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân, cho biết nội quy của trường từ trước đến nay không cho xe vào sân đưa đón học sinh. Trong các cuộc họp, thầy cô vẫn luôn nhắc nhở phụ huynh vấn đề này.

"Không hiểu sao sáng nay nam phụ huynh lại chở con vào thẳng lớp học. Bảo vệ trường cũng vừa tới nên không kịp ngăn cản", ông Dũng nói và nhận định, tài xế gây tai nạn có thể là lái mới, trong khi trời mưa, 3 học sinh bị chiếc ô che khuất nên không phát hiện ôtô đang lùi.

Theo thầy Dũng, hoàn cảnh em học sinh bị nạn rất khó khăn, nhà trường đã kêu gọi hỗ trợ cho gia đình. Cơ quan chức năng huyện Krông Búk đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trần Hóa

Tin liên quan
Tin Nổi bật